• Đăng ký Linux Hosting và Host Windows - Az Host

    Cùng AZ Host Chọn Linux Hosting là gì và Windows Hosting, lúc nào phải dùng Linux Host và Windows Host.

    Windows Hosting cũng như Hosting bình thường, chạy hệ điều hành Windows Server được kết nối với Internet liên tục, đấy là một dịch vụ lưu trữ cực kỳ phổ biến ở các Website to. Mỗi Web sở hữu phân vùng riêng và thường dùng các phần mềm san sẻ và quản lý hosting (control panel) như Hosting Controller, Plesk,...

    Linux Hosting là dịch vụ lưu trữ rất rộng rãi ở những trang web trên một máy chủ chạy hệ điều hành Linux kết nối Internet. Mỗi Website có phân vùng riêng của mình thường dùng những phần mền chia hosting như Cpanel, Direct Admin. các phần mềm này đều sở hữu tính tổn phí, nhưng phần lớn những nhà cho thuê Hosting đã mua bản quyền và san sớt lại cho người sử dụng.

    Vậy lúc nào nên Mua Linux hosting và lúc nào bắt buộc Đăng ký Windows Hosting?

    Để giải đáp câu hỏi này, chúng ta cùng Mua hiểu kỹ về kỹ thuật và ứng dụng của riêng từng Host, đặc biệt là ưu điểm giữa các hosting này.

    - ưu thế của Windows Hosting:

    Windows Hosting tương hợp với những tiếng nói lập trình kỹ thuật .Net như ASP.Net, VB.Net. thành ra lúc bạn dự địch lập một dự án Web page sở hữu ứng dụng tiếng nói lập trình .Net của Microsoft thì dĩ nhiên yêu cầu phải Chọn lựa chọn host Windows.

    hosting windows

    Hosting Windows ăn nhập với cơ sở dữ liệu MSSQL và cơ sở dữ liệu Access. Access chỉ chạy được trên nền móng của Windows thành thử tất nhiên chẳng thể hoạt động trên Linux. Bạn xây dựng những dự án dịch vụ chia sẽ của Microsoft thì hosting Windows là sự chọn lựa hữu ích.

    - thế mạnh của Linux Hosting:

    Linux là một phầm mềm mã nguồn mở bởi vậy bạn sở hữu thề tùy ý xài mà ko nên xin một giấy phép nào.

    Trang Website được chạy trên Linux khẳ năng có dễ dàng thay đổi lúc đề nghị của khách hàng nâng cao lên. lúc khách hàng sở hữu nhu cầu muốn chuyển sang hosting Windows cũng được thực hiện một cách nhanh chóng dễ dàng.

    hosting linux

    sử dụng hosting Linux lợi về mặt kinh tế vì Linux là hệ điều hành free, chi phí chỉ phát sinh từ máy chủ và nhà cung cấp. phù hợp với những ngôn ngữ lập trình thông dụng ngày nay như: PHP, MySQL, hay Perl...

    Cho đến thời khắc này cả hai mẫu hosting trên đều cho thấy hiệu quả của nó, tùy từng loại trang web được viết trên các ngôn ngữ lập trình nào thì chọn lựa tương ứng để chọn host tương thích, bảo đảm tốc độ và chất lượng cũng như có khả năng hổ trợ tối đa của hosting đấy.

    thuê host ở đâu tốt chất lượng, giá tốt hổ trợ rộng rãi tiện thể ích không tính phí như SSL, Email, Backup?

    AZ Host là đơn vị chuyên phân phối hosting chất lượng cao như Linux Hosting, Windows Hosting, Wordpress Hosting, máy chủ vps, đặc thù hổ trợ miễn phí HTTPS

    AZ Host cung ứng những dịch vụ này hơn 5 năm qua, hiện là một trong 10 nhà đăng kí tốt nhất tại Việt Nam. Đây là tổ chức được khách hàng tin tưởng và dùng dịch vụ.

    Với dịch vụ chất lượng cao của AZ Host, người mua còn tin tưởng bởi viên chức làm cho việc chuyên nghiệp, nồng hậu, hổ trợ sẵn sàng 24/7...

    Nguồn: https://azhost.vn/tin-tuc/phan-biet-linux-hosting-va-windows-hosting-az-host.html

  • 0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Được tạo bởi Blogger.