• Những điều mà bạn có thể làm với VPS ngoài việc lưu trữ web

    VPS là một nền tảng hoàn hảo để lưu trữ web của công ty, nhưng ngoài ra, VPS còn sở hữu các bổ ích khác. VPS là 1 máy chủ luôn kết nối và khả năng chạy bất kỳ thứ gì có thể chạy trên hộp điều khiển Linux tiêu chuẩn. Hãy xem 5 điều mà bạn có thể làm với VPS ngoài việc lưu trữ web là gì. Tôi tin chắc sẽ sở hữu tương đối nhiều người ngạc nhiên với việc chọn VPS giá rẻ nhưng lại sở hữu nhiều ích lợi như vậy

    Tạo một dịch vụ đồng bộ tây riêng

    Hẳn là bạn thân thuộc gì với Dropbox và khôn cùng mê say nó. Dropbox làm cho cuộc sống của doanh nghiệp dễ dàng và thuận lợi hơn. Nhưng liệu ấy có yêu cầu phải là chọn lựa khôn ngoan khi bạn đang lưu dữ liệu tây riêng của mình với một máy chủ thứ 3, nơi mà mình ko sở hữu quyền kiểm soát. Cũng sở hữu những chiến thuật dành riêng cho các dữ liệu cá nhân như Transporter, nhưng những dịch vụ mà chúng ta đang đề cập tương đối đắt. BitTorrent Syns là 1 dịch vụ nhất quán hóa dữ liệu riêng tây cho phép người dùng đồng bộ dữ liệu giữa nhiều dòng thiết bị, giống như Dropbox. Cài đặt dịch vụ mà chúng tôi đã đề cập trên VPS sẽ giúp bạn tạo ra một nền móng đồng bộ sở hữu chức năng giống như Dropbox nhưng hoàn toàn thuộc quyền kiểm soát của bạn.

    Mã hóa kết nối wifi

    Bạn đang xài mạng wifi nơi công cộng và kết nối đến những máy chủ công việc. Bạn khả năng gặp gian nguy khi thuận lợi bị tiến công mà mất dữ liệu với các kết nối này. VPS khả năng mã hóa kết nối giữa laptop của công ty và máy chủ trực tuyến và làm cho sự kết nối ấy an toàn hơn quá nhiều. Hơn thế, cách thức này có thể cho phép bạn kết với nội dung bị chặn trong khu vực. Sở hữu không ít giải pháp xây dựngmạng riêng ảo mã hóa (VPN) này nhưng Open VPN là một trong các giải pháp tốt nhất mà bạn có thể tìm được.

    Chạy phân tích cá nhân

    nếu bạn đang muốn tự phân tích trang website của riêng mình mà không phụ thuộc các dụng cụ sẵn sở hữu như google analytics, thì bạn khả năng cân kể Piwik. Đấy là một phương tiện nghiên cứu web giàu tiêu chí bao gồm nhiều yếu tố của google analytics như phân tích thời gian thực, vị trí địa lý, theo dõi khách truy cập và phân tích.

    quản lý dự án của công ty

    giả dụ bạn đang điều hành một Tổ chức nhỏ và khác biệt hơn trường hợp bạn đang điều hành Công ty từ xa, thì một dụng cụ điều hành khả năng truy vấn được từ xa thông qua vps là một chọn lọc ko tồi. Xây dựng hoặc chạy một chương trình vận hành dự án là điều bạn khả năng làm với VPS. ProjectLibre là một dụng cụ điều hành và quản lý dự án có nhiều yếu tố mà bạn nên thử

    tăng trưởng và thử nghiệm code

    Một trong các tính năng mà bạn có thể làm với VPS mà những chuyên viên công nghệ khá thích đó chính là bạn khả năng lớn mạnh và thể nghiệm code của mình. VPS thật sự quá hoàn hảo để cung cấp cho bạn một nơi để bạn có khả năng chạy bất kỳ dụng cụ nào của mình. Bạn có thể thuận tiện mô phỏng những môi trường thí điểm cho các ứng dụng của bạn, cho những dự án mà bạn đang code. Bạn có thể thuận tiện phát hiện ra lỗi và biên tập trước khi phát hành.

    điều hành dòng thiết bị LoT của bạn

    Tổ chức của doanh nghiệp dùng khá nhiều thiết bị logic và cảm biến khác nhau? Bạn có khả năng dùng VPS như một trọng điểm để quản lý hầu hết các thiết bị ấy. Các dữ liệu tích lũy được khả năng thuận tiện đưa vào VPN của bạn và nghiên cứu bằng những phương tiện điều hành và quản lý

    điều hành và quản lý một máy chủ VOIP

    Bạn đang cần có lập một máy chủ VOIP cho một đôi cuộc gọi nhanh nhưng lại ko muốn đầu tư cơ sở hạ tầng quá nhiều? Đó là điều bạn khả năng làm với VPS bằng việc cài đặt các phần mềm VOIP mà bạn chọn lọc. Bạn có khả năng xài bất cứ lúc nào bạn cần mà ko nên chọn bất kỳ phần cứng bổ sung nào.

    tự động mọi thứ

    Bạn có một trò chơi hay máy chủ truyền thông và bạn muốn auto vận hành hay vận hành? Bạn yêu cầu phải chạy một bot trên VPS của mình. Thậm chí, bạn có khả năng dùng VPS để thiết lập những ứng dụng chat nhỏ gọn mà user của bạn có khả năng sử dụng để giao thông với nhau. Tuy nhiên, bạn còn có thể làm gì với VPS của mình. Hãy chia sẻ cho AZ được biết nhé.

  • 0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Được tạo bởi Blogger.